Gò Vấp sở hữu vị trí đắc địa nằm ở khu vực Bắc – Đông Bắc Sài Gòn, là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh chóng hiện nay. Chính vì vậy mà các sản phẩm dự án căn hộ chung cư quận Gò Vấp được đánh giá rất cao về tiềm năng đầu tư và khả năng sinh lời ổn định trong tương lai. Đồng thời tại đây còn có hệ thống giao thông đồng bộ cùng nhiều tiềm năng phát triển khác. Thị trường bất động sản ở Gò Vấp đã và đang thu hút rất nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nếu bạn đang muốn mua nhà chung cư thì các dự án thiết kế chung cư quận gò vấp mà TK Design chia sẻ dưới đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Giới thiệu về dự án thiết kế chung cư quận gò vấp

+ Tiêu chuẩn của các dự án thiết kế chung cư quận gò vấp

+ Nằm ở vị trí đắc địa, có khả năng liên kết vùng nhanh chóng. Cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển qua các quận lân cận.

+ Sở hữu hệ thống tiện ích từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của khách hàng.

+ Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và hiện đại, gồm nhiều khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, trường học, TTTM,…

+ Có thiết kế không gian sống linh hoạt, tối ưu hoá diện tích sử dụng cho gia chủ.

+ Lý do bạn nên mua chung cư quận gò vấp để ở hoặc đầu tư

+ Toạ lạc ở những vị trí đắc địa, đông dân cư. Khả năng liên kết vùng nhanh chóng, có thể liên kết với các quận trung tâm của thành phố.

+ Cơ sở hạ tầng quận Gò Vấp đã và đang được đầu tư phát triển mạnh. Tiềm năng phát triển kinh tế khu vực cao.

+ Các chủ đầu tư cho triển khai các dự án đều là những nhà đầu tư có uy tín trên thị trường Việt Nam và Quốc Tế.

+ Loại hình sản phẩm đa dạng, các căn hộ có diện tích linh hoạt phù hợp với nhu cầu của khác nhau của khách hàng.

+ Giá bán của các sản phẩm phân khúc giá rẻ tại quận Gò Vấp  khá hợp lý, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách thanh toán linh hoạt.

Yếu tố tạo nên giá trị của căn hộ chung cư tại quận gò vấp

Gò Vấp được biết đến là một quận có diện tích lớn với gần 2000 ha. Nơi đây có cuộc sống khá nhộn nhịp cùng tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ. Nơi đây quy tụ rất nhiều lợi thế về vị trí như: cửa ngõ phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Phía Đông tiếp giáp với quận 12 và quận Bình Thạnh. Phía Nam tiếp giáp quận Phú Nhuận cùng quận Tân Bình. Phía Tây tiếp giáp với quận 12.

Hệ thống giao thông đồng bộ, giúp cho việc di chuyển về trung tâm cũng như khu vực lân cận vô cùng dễ dàng. Cư dân tại các căn hộ chung cư Gò Vấp sẽ không cần quá lo ngại về vấn đề tắc đường, khó khăn trong di chuyển. Hơn hết, hệ thống giao thông hiện đại là điều kiện rất lớn để cư dân tại đây phát triển kinh tế và nâng cao giá trị bất động sản trong tương lai.

Với lợi thế về cơ sở hạ tầng và vật chất phát triển các dự án bất động sản như chung cư, nhà phố, biệt thự tại Gò Vấp trở thành điểm thu hút rất đông nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu tìm đến. Lựa chọn nơi đây để an cư lạc nghiệp sẽ là quyết định vô cùng đúng đắn của bạn không nên bỏ qua.

Top 3 dự án thiết kế chung cư quận gò vấp đáng mua và đầu tư nhất

+ Chung cư Osimi Tower

Osimi Tower là dự án thiết kế chung cư quận gò vấp do Công ty cổ phần ANI (Sông Đà IDC) làm chủ đầu tư tọa lạc tại đường Lê Đức Thọ, trong khu dân cư cao cấp tại phường 15, quận Gò Vấp. Dự án sở hữu mảng xanh thiên nhiên và dòng sông Vàm Thuật uốn quanh mang đến cho cư dân tương lai môi trường sống hoàn hảo với không gian xanh tươi mát, không khí trong lành.

Chung cư quận Gò Vấp Osimi Tower có 2 tầng làm trung tâm thương mại cùng hệ thống thang máy được bố trí ngay trung tâm của từng block. Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như siêu thị mini, trường tiểu học liền kề, Nhà hàng, Terrace cafe, Spa,…

Đặc biệt, trong vòng bán kính 1km, xung quanh dự án quận Gò Vấp đáng mua Osimi Tower là hàng loạt tiện ích ngoại khu nổi bật như Trung tâm thương mại Vincom, Emart, Siêu thị Auchan, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Bệnh viện quận Gò Vấp, Trung tâm Văn hóa & Nhà thiếu nhi quận Gò Vấp,…

Phối cảnh dự án Osimi Tower quận Gò Vấp tiện nghi, hiện đại

Phối cảnh dự án Osimi Tower quận Gò Vấp tiện nghi, hiện đại

+ Dự án căn hộ Studio D – One

Dự án căn hộ Studio D – One là sản phẩm thuộc chủ đầu tư công ty TNHH MTV DHA. Nơi đây nổi bật với vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích hiện đại. Nơi đây được xem là mảnh ghép hoàn hảo không thể thiếu đối với Sài Gòn hoa lệ, nhộn nhịp.

Dự án gần với các dự án lớn như sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện, trường đại học, siêu thị lớn,… Với vị trí thuận lợi cùng hệ thống giao thông đồng bộ, đã tạo điều kiện cho nền kinh tế tại đây phát triển. Hỗ trợ cư dân có thể di chuyển dễ dàng, hạn chế gặp phải tình trạng tắc đường.

Với mật độ cư dân đông đúc, các cửa hàng tại dự án luôn nhộn nhịp với lượng khách hàng lớn suốt cả ngày lẫn đêm. Đây là một trong những cơ hội cho các đơn vị kinh doanh hoặc nhà đầu tư cho thuê mặt bằng.

Không gian được thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng đường nét. Bước vào căn hộ nơi đây, bạn sẽ bị thu hút bởi lối thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Dự án Studio D-One Gò Vấp với tiện ích sang trọng

Dự án Studio D-One Gò Vấp với tiện ích sang trọng

+ Chung cư Gia Phát Apartment

Với lợi thế nằm ngay mặt tiền đường Lê Đức Thọ – Tuyến đường lớn bậc nhất của quận Gò Vấp, chung cư Gia Phát Apartment được đánh giá sở hữu vị trí kim cương đắc địa nhất, cùng với đó là được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng theo phong cách Châu Âu với những tiện ích vượt trội, là một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố để đầu tư sinh lời trong tương lai.

Gia Phát Apartment có quy mô 1 block cao 14 tầng, tọa lạc trên diện tích đất 1685m2, mật độ xây dựng là 40%, bao gồm 84 căn hộ và 3 tầng thương mại với diện tích các căn hộ linh hoạt từ 60-75m2 với thiết kế 2 phòng ngủ. Chung cư Gia Phát được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp từ các khu vực xung quanh, là khu đô thị sầm uất với mật độ dân cư đông, trẻ, năng động.

Chung cư Gia Phát Apartment được đánh giá sở hữu vị trí kim cương đắc địa nhất Gò Vấp

Chung cư Gia Phát Apartment được đánh giá sở hữu vị trí kim cương đắc địa nhất Gò Vấp

Dịch vụ thiết kế chung cư quận gò vấp uy tín, giá rẻ

Công ty tư vấn và thiết kế chung cư quận gò vấp TK Design được đã nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và đã thực hiện rất nhiều dự án chung cư trong lĩnh vực thiết kế thi công chung cư nói riêng, các dự án nhà ở nói chung và mang đến những dấu ấn sâu đậm trên khắp các dự án mà chúng tôi đã thực hiện.

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn tận tình thấu hiểu rõ những quy tắc về phối hợp màu sắc và kiến thức không gian phong thủy, khách hàng tại công ty chúng tôi sẽ luôn nhận được những ý tưởng gợi ý độc đáo để biến những trăn trở khó khăn thành những mẫu thiết kế chung cư quận gò vấp hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Công ty chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tư vấn và thiết kế chung cư quận gò vấp chuyên nghiệp nhất không chỉ bởi sự hội tụ những kiến trúc sư tài ba mà còn là sự sáng tạo không ngừng. Niềm tin tưởng sâu sắc của khách hàng với chúng tôi chính là động lực lớn lao nhất để chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho mỗi gia chủ.

Những bản thiết kế hoàn thiện nhất với mức chi phí hợp hợp lý và dịch vụ trọn gói tốt nhất. Chúng tôi tin rằng mỗi bản thiết kế chung cư quận gò vấp của TK Design luôn là những tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ mang đậm phong cách của gia chủ và dấu ấn sâu sắc nhất.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với TK Design để được tư vấn và đưa ra những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

+ ĐC CN1: 15 Nguyễn Hới – P. Nguyễn An Ninh – TP Vũng Tàu.

+ ĐC CN2: 169  Đường D5 – P.25, Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh.

+ ĐT : 02546 547 747 – 0984776869.

+ Email : tkdesign2016@gmail.com.