Thiết kế nhà quận 12 giúp gia chủ có thể yên tâm cho ngôi nhà của mình

Quận 12, TPHCM đang dần khoác lên mình một lớp áo năng động trong dòng chảy của tốc độ đô thị hóa. Kéo theo nhu cầu xây dựng nhà tại quận 12 ngày càng phổ biến hơn. Người dân về đây sinh sống ngày càng nhiều bởi giá đất vẫn còn khá rẻ, với địa thế gần trung tâm thành phố. Hơn nữa quận 12 hiện đang được xem là một trung tâm mới phía nam TPHCM. Vì vậy việc phát triển cơ sở hạ tầng cũng như an sinh xã hội là rất cần thiết cho địa bàn có nhiều tiềm năng như quận 12. Việc người dân đổ về quận 12 sinh sống đã làm tăng cao nhu cầu xây dựng nhà ở và các công trình khác phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí của người dân nơi đây. Điều đó càng thúc đẩy những dịch vụ xây dựng và thiết kế nhà quận 12 ngày càng phát triển. Cũng chính vì vậy việc tìm một đơn vị thi công xây dựng và thiết kế nhà quận 12 cũng không còn quá khó khăn.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 12 và có mong ước sở hữu một căn nhà đẹp tại đây, thì hãy liên hệ ngay với Công ty tư vấn và thiết kế nhà quận 12 TK Design. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế nhà quận 12, chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng khi giao phó ngôi nhà ước mơ cho chúng tôi.

Nhu cầu xây dựng và thiết kế nhà quận 12 trọn gói như thế nào?

Một trong các dịch vụ xây dựng nhà được nhiều gia chủ chọn hiện nay là xây nhà trọn gói. Nhưng chưa có nhiều người hiểu rõ về hình thức dịch vụ này. Để có thể hiểu rõ hơn hãy đọc ngay các thông tin sau đây:

Tìm hiểu thông tin thiết kế nhà quận 12 trọn gói

Thiết kế nhà quận 12 là hình thức mà nhà thầu sẽ thực hiện các công việc A – Z. Chủ đầu tư chỉ cần chuẩn bị tiền và nhận nhà đúng với mong muốn sau khi hoàn công. Bản chất thì xây nhà trọn gói cũng là thực hiện đầy đủ các bước xây dựng thông thường. Nhưng khác ở chỗ chỉ hợp tác với 1 chủ thầu duy nhất. Họ sẽ hoàn thiện tất cả công việc từ đầu đến khi bàn giao công trình sau khi hoàn thiện. Gia chủ chỉ việc dọn đồ vào và đưa ngôi nhà vào sử dụng.

Thực trạng nhu cầu thiết kế nhà quận 12 trọn gói

Với những lợi ích mang đến từ các chủ đầu tư. Không lạ gì mà dịch vụ này lại nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nó đã góp phần làm thay đổi thị trường thiết kế nhà quận 12 tại TPHCM nói chung quận 12 nói riêng. Đã giúp ích không nhỏ đến nhu cầu xây dựng của người dân trên địa bàn. Đặc biệt là nhu cầu nhà ở, biệt thự, căn hộ và chung cư càng tăng cao. Kéo theo là sự phát triển, mở rộng các ngành dịch vụ về xây dựng. Trong đó có dịch vụ xây dựng trọn gói nhà phố.

Nhu cầu xây nhà trọn gói tại đây ngày càng tăng cao. Điều đó giúp các công ty thiết kế nhà quận 12 cũng có cơ hội phát triển. Đây là thị trường có nguồn khai thác tiềm năng và được nhiều công ty khai thác. Nhờ việc giải quyết hầu hết các vấn đề trong xây dựng. Dịch vụ xây nhà trọn gói phát triển và là lựa chọn nhiều khách hàng.

Các yếu tố quyết định báo giá thi công xây nhà ở trọn gói tại quận 12

Loại hình công trình xây dựng: TK Design – Nhà thầu xây dựng tại quận 12 cung cấp các gói dịch vụ theo từng loại công trình. Bởi mỗi công trình có những đặc thù, yêu cầu và mức độ dễ/khó riêng. Có thể kể đến như: nhà thấp tầng, nhà phố, dinh thự, biệt thự, nhà hàng, khách sạn…

Địa hình công trình thi công: TK Design có kỹ thuật viên đến khảo sát công trình; tư vấn báo giá theo thực tế thi công. Công trình có địa hình thuận lợi, giá thi công rẻ hơn. Những công trình có địa hình phức tạp, chẳng hạn như đất nền yếu thì giá cao hơn.

Phong cách kiến trúc của công trình: Mẫu thiết kế đơn giản, dễ thi công có báo giá rẻ. Thiết kế công trình theo phong cách càng cầu kỳ, phức tạp bao nhiêu thì chi phí càng cao bấy nhiêu. Bởi thời gian thi công lâu hơn, kỹ thuật xử lý cũng tỉ mỉ và đòi hỏi cao hơn.

Chủng loại vật tư, nội ngoại thất: Sử dụng các vật tư cao cấp, nội ngoại thất đắt tiền đương nhiên chi phí xây nhà trọn gói tại quận 12 sẽ ở mức cao. Và ngược lại với những vật tư, nội ngoại thất phân khúc tầm trung.

Thiết kế nhà quận 12 giúp gia chủ có thể yên tâm cho ngôi nhà của mình

Thiết kế nhà quận 12 giúp gia chủ có thể yên tâm cho ngôi nhà của mình

Các yếu tố của một công ty thiết kế nhà quận 12 chất lượng

Công ty thiết kế nhà quận 12 chuyên nghiệp là đơn vị có đủ năng lực có kinh nghiệm lâu năm

Họ có thể chứng minh được năng lực của mình bằng cách show ra những dự án, bản vẽ thiết kế đã từng làm, cách trình bày bản vẽ, thể hiện chi tiết, nó sẽ bộc lộ ra ngay từ lần đầu gặp và thuyết phục khách hàng ngay bằng những hình ảnh, những video cũng như những prosure mà ở đó họ đã thành công trong công tác thực hiện thiết kế đó.

Những thiết kế ấy đã được thi công ngoài ở công trường chưa hay là nó vẫn nằm trên giấy . Nếu đã thi công ngoài hiện trường thì quý vị có thể qua tham khảo xem thực tế nó như thế nào có giống với thẩm mỹ của bản thiết kế không.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm: Trước khi đi test kinh nghiệm thì quý vị nên có một xíu kiến về xây dựng để tra cứu: Những kinh nghiệm này được lấy từ thực tế hoặc thông tin trên mạng , diễn đàn hoặc mạng xã hội các nhóm kiến trúc xây dựng họ vẫn thường xuyên trao đổi các thông tin đó, quý vị có thể tra khảo một vài thông tin thôi và kiểm tra xem đơn vị thiết kế nhà đó có biết không và họ trả lời như thế nào. Yêu cầu họ tính toán nhanh thử xem nội lực của căn nhà hoặc bố trí thử xem có hợp lý với phong thủy không.

Họ có đầy đủ tư cách pháp nhân hoặc trình độ để vẽ cho mình một ngôi nhà. (giấy phép kinh doanh hay con dấu hồ sơ năng lực)

Thái độ làm việc thân thiện. Nhiệt tình giữ đúng lời hứa – nói là làm

Qua 3 bước kiểm tra đó nếu đơn vị thiết kế nhà phố chuyên nghiệp sẽ có đầy đủ và thể hiện được toàn bộ các vấn đề trên một cách rõ ràng, mạch lạc, thái độ đúng đắn. Quý vị có thể yên tâm rồi đã chọn được một công ty uy tín.

Những rủi ro khi lựa chọn đơn vị nhà thầu không uy tín

Hiện này, các công ty thiết kế thiết kế nhà quận 12 xuất hiện nhiều là lợi thế song nó cũng là khó khăn đối với nhiều quý khách hàng. Bởi lúc này quý khách hàng rất dễ “dính bẫy” của các đơn vị không đủ năng lực chuyên môn bởi họ đưa ra những mức giá xây nhà tại quận 12 rất hấp dẫn để chiêu dụ khách hàng. Chọn không đúng công ty xây dựng uy tín là bước đi sai lầm lớn trong quá trình thi công xây dựng nhà cửa. Vì một đơn vị không đảm bảo chất lượng sẽ khiến chúng ta đối mặt nhiều rủi ro như:

Không đảm bảo nhân lực: Những kiến trúc sư, kỹ sư “nửa mùa”, hay đội thợ thi công không được đào tạo bài bàn về kiến thức xây dựng thực sự là một tai hại lớn khi thi công xây dựng. Họ không nắm rõ các kiến thức, thông tin về kỹ thuật thiết kế, thi công… Điều này dễ khiến công trình không đảm bảo chất lượng, yếu, không đủ khả năng chịu lực… Như vậy, khả năng gặp phải các rủi ro như sập, sụt lún, nứt tường… là rất cao.

Không có kiến thức về phong thủy: Trong thiết kế và xây nhà yếu tố phong thủy xây dựng rất quan trọng và phải chú trọng. Nhưng không phải ai cũng có sự hiểu biết về điều này, nhất là với những công ty thiết kế nhà quận 12 yếu kém kinh nghiệm. Việc không hiểu phong thủy hay hiểu sai về nó gây ra nhiều vấn đề khi xây dựng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia chủ.

Chi phí xây nhà tại quận 12 tăng cao: Việc chọn nhà thầu xây nhà tại quận 12 không đảm bảo còn ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề chi phí xây dựng. Mặc dù các đơn vị này khi chào giá đưa ra đơn giá xây nhà tại quận 12 khá rẻ, nhưng thực tế bắt tay vào thi công xây dựng sẽ có nhiều chi phí phát sinh. Cũng bởi họ không dự toán kỹ chi phí, không dự trù phát sinh, thay đổi nhiều thứ… khiến khi chi phí tăng cao. Đây sẽ là khó khăn cực kỳ lớn với những gia chủ điều kiện kinh tế eo hẹp.

Giới thiệu công ty tư vấn và thiết kế nhà quận 12 đẹp, nhanh chóng hàng đầu TK Design

Với dịch vụ thiết kế nhà quận 12 của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình tối ưu, tiết kiệm kinh phí xây dựng và hạn chế phát sinh những rủi ro không đáng có. Công ty chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo công trình luôn diễn ra đúng quy định và đảm bảo an toàn trong thi công, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi giao phó căn nhà tương lai cho chúng tôi.

Hãy đồng hành cùng đội ngũ công nhân viên của Công ty tư vấn và thiết kế nhà quận 12 TK Design, để chúng tôi có thể mang đến những không gian đẹp và căn nhà mơ ước dành cho gia đình bạn. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu xây nhà, sửa chữa nhà, cải tạo lại ngôi nhà. Xin vui lòng liên hệ đến Công ty TK Design để được công ty tư vấn, báo giá xây nhà một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng Công ty TK Design trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những ngôi nhà chất lượng và sang trọng nhất, cho dù còn nhiều khó khăn và thử thách ở phía trước, dù khó khăn như vậy nhưng chúng tôi luôn luôn nỗ lực phấn đấu để mang lại những căn nhà ưng ý cho quý khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Thông tin chi tiết:

+ ĐC CN1: 15 Nguyễn Hới – P. Nguyễn An Ninh – TP Vũng Tàu.

+ ĐC CN2: 169  Đường D5 – P.25, Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh.

+ ĐT : 02546 547 747 – 0984776869.

+ Email : tkdesign2016@gmail.com.